Nissan Long Biên vinh dự nhận giải thưởng Chăm sóc khách hàng khu vực Châu Á
Quay lại Tin tức & Sự kiện
07/03/2019
Ngày 6/3/2019, Hội nghị cao cấp về các hoạt động chăm sóc khách hàng (CS) của Nissan tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 2 đã được tổ chức tại Thái Lan. Tại đây các đại diện Nissan đến từ các nước trong khu vực đã cùng nhau trao đổi và chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quý báu nhằm nâng cao và hoàn thiện hệ thống chăm sóc khách hàng.
Đặc biệt, Hội nghị đã vinh danh các đại lý và cá nhân có thành tích xuất sắc nhất được ghi nhận trong hệ thống Nissan – Châu Á Thái Bình Dương năm 2018.
Với cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ toàn diện, Nissan Long Biên đã được đánh giá là đại lý có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt nhất toàn quốc và vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện này.

