NISSAN VIỆT NAM TỔ CHỨC HỘI THI TAY NGHỀ 2019
60 nhân viên từ các đại lý Nissan 3S trên cả nước tham gia Hội thi tay nghề trong hai ngày 21-22/9 tại Hà Nội.

Ở phần thi chăm sóc khách hàng, các thí sinh phải giải quyết tình huống khiếu nại. Phần thi này đòi hỏi các thí sinh phải có kiến thức về sản phẩm và quy trình giao tiếp với khách hàng, cũng như kĩ năng trình bày tốt.
Đối với cố vấn dịch vụ, các thí sinh phải trổ tài tiếp cận, tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng một cách chuyên nghiệp.
“Chất lượng dịch vụ được tạo nên từ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trình độ kỹ thuật cao và quy trình chuẩn hóa toàn cầu, do đó Nissan Việt Nam luôn ưu tiên đào tạo và phát triển yếu tố con người.” Ông Khoo Cheng Pah – Tổng giám đốc Nissan Việt Nam phát biểu.
Kết thúc hội thi, ban giám khảo chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất của từng nội dung để trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích với giải thưởng tiền mặt từ Nissan Việt Nam cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ Total, Kansai, Vạn Thông.
Các kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ xuất sắc được lựa chọn trong hội thi sẽ tiếp tục được đào tạo để đại diện cho Việt Nam tham dự Hội thi tay nghề Nissan khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Hội thi tay nghề Nissan năm 2019 cũng là cơ hội để các nhân viên đại lý gặp gỡ và cùng giao lưu, học hỏi kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng thực hành, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời chuẩn hóa tiêu chuẩn toàn cầu tại các đại lý Nissan 3S tại Việt Nam.