Nissan Long Biên tham dự khóa đào tạo của Nissan Châu Á

Tháng 3.2019 tại Thái Lan, Nissan khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã tổ chức khóa đào tạo nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng (CS), Với mục tiêu bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

nissan-long-bien-1

Khóa học với sự tham gia của các đơn vị có thành tích chăm sóc khách hàng xuất sắc đến từ sáu nước: Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cùng kết quả được công nhận là đại lý xuất sắc về CS trong năm 2018, đại lý Nissan Long Biên đã vinh dự là đại lý duy nhất đại diện Việt Nam tham dự khóa đào tạo này.

nissan-long-bien-3

Khóa học không chỉ cung cấp những xu hướng mới nhất, những kiến thức hiện đại nhất về kĩ năng chăm sóc khách hàng mà còn có rất nhiều các hoạt động giao lưu trao đổi kinh nghiệm, và rèn luyện tư duy

nissan-long-bien-4

Sau khóa học này, Đại lý Nissan Long Biên đã học tập được rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm và cam kết sẽ ngày càng hoàn thiện bộ máy chăm sóc khách hàng để cung cấp cho khách hàng một dịch vụ xuất sắc nhất cùng sự hài lòng tối đa