NISSAN LONG BIÊN ĐẨY MẠNH TỔ CHỨC ĐÀO TẠO NỘI BỘ “NÂNG CAO KỸ NĂNG BÁN HÀNG”

 

Ngày 21/02/2018, Đại lý Nissan Long Biên đã tổ chức Chương trình đào tạo ” Nâng cao kỹ năng bán hàng, phục vụ và chăm sóc khách hàng “ dành cho đội ngũ tư vấn bán hàng của đại lý.

11

Nền kinh tế thị trường phát triển sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và có đối thủ cạnh tranh. Khách hàng đang ngày một khó tính hơn với những đòi hỏi ngày càng cao, không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn là dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng. Do đó kỹ năng bán hàng phải có tính nghệ thuật, phải biết vượt qua sự phản đối và từ chối khách hàng. Điều đó đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp ngoài việc phát triển, hoàn thiện sản phẩm cũng phải rất tập trung đầu tư vào việc chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên của mình.

Trong khối ngành dịch vụ bán hàng, thì vai trò của đội ngũ nhân viên kinh doanh, tư vấn, cố vấn bán hàng là vô cùng quan trọng bởi họ chính là hình ảnh đại diện trực tiếp cho một tổ chức, là đại sứ cho cả một Thương hiệu nên cần phải rất cẩn trọng trong từng lời nói và hành vi ứng xử cùng khách hàng.

Ban lãnh đạo đại lý Nissan Long Biên luôn luôn chú trọng về dịch vụ bán hàng của hệ thống, khẳng định cam kết mang lại cho khách hàng sự tin cậy thực sự, bằng việc cung cấp những dịch vụ chất lượng cao và mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Để có thể đạt được những nội dung và ý nghĩa đó, thì những buổi đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên là vô cùng cần thiết. Buổi đào tạo đã tập trung vào kỹ năng tìm kiếm khách hàng, kỹ năng bán hàng và xây dựng phong cách, hình ảnh cá nhân cho đội ngũ trực tiếp bán hàng. Các thành viên của đại lý có thêm trải nghiệm, tiếp nhận kiến thức 1 cách trực quan, chủ động và hào hứng để áp dụng có hiệu quả vào thực tế bán hàng tại đại lý.

Trong khuôn khổ buổi đào tạo, Cán bộ nhân viên của đại lý đều rất tích cực, chăm chú và hào hứng với kiến thức bổ ích, đã tìm thấy nguồn cảm hứng để thay đổi bản thân tích cực hơn và bày tỏ mong muốn được tham gia nhiều khóa học tương tự để có cơ hội trau dồi kỹ năng, phục vụ khách hàng được tốt hơn.

 

Một số hình ảnh trong buổi đào tạo:

9

3

8

5

2