Nissan có tốc độ phát triển thương hiệu nhanh nhất trong ngành ô tô toàn cầu 2015

Giá trị thương hiệu của Nissan đã tăng từ 3,8 tỉ USD trong năm 2011 lên 7,6 tỉ USD trong năm ngoái và 9 tỉ USD trong năm nay. Theo đó, Nissan là hãng xe có tốc độ phát triển thương hiệu nhanh nhất trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

Nissan vừa lọt vào top những thương hiệu đáng giá nhất trong năm 2015 theo kết quả nghiên cứu của Interbrand – công ty tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới.

  • Nissan tăng trưởng từ 90 năm 2011 lên vị trí thứ 56 năm ngoái và tăng vọt đến vị trí thứ 49 trong năm nay theo nghiên cứu của Interbrand
  • Giá trị thương hiệu của thương hiệu ô tô Nissan tăng trưởng 19% lên đến con số 9.082 tỉ USD

Theo kết quả nghiên cứu thường niên Thương hiệu Giá trị nhất toàn cầu của Interbrand cho thấy Nissan đã nhảy từ vị trí 56 trong năm ngoái lên vị trí thứ 49 trong năm nay. Cách đây 4 năm, thương hiệu  mới chỉ xếp thứ 90. Trong năm vừa rồi, không phải Toyota hay VW mà chính Nissan là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất.

Giá trị thương hiệu của xe Nissan đã tăng từ 3,8 tỉ USD trong năm 2011 lên 7,6 tỉ USD trong năm ngoái và 9 tỉ USD trong năm nay. Theo đó, Nissan là hãng xe có tốc độ phát triển thương hiệu nhanh nhất trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

Nissan có tốc độ phát triển nhanh nhất trong các hãng ô tô toàn cầu

“Việc chúng tôi có thể cải thiện giá trị thương hiệu của mình từ vị trí thứ 90 lên 49 chỉ trong vòng 5 năm đã thể hiện được công ty đã có cách tiếp cận đúng đắn với người tiêu dùng”, phó chủ tịch Nissan đồng thời là giám đốc điều hành mảng chiến lược và tiếp thị thương hiệu toàn cầu của hãng – ông Roel de Vries cho biết.

Nghiên cứu của Interbrand cho thấy điểm mạnh của Nissan nằm ở khả năng thu hút nhóm khách hàng trẻ, các hoạt động tài trợ mang lại hiệu quả cao cùng khả năng cung cấp lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Nhờ đó, Nissan đang được mang danh hiệu “Top Riser” với mức tăng trưởng đáng mừng. Giá trị thương hiệu của Nissan tương đương 9.082 USD trong năm nay khi tăng 19% giá trị của năm ngoái (khoảng 7.6 tỉ USD).

nissan-thiago-iniesta-L

Việc tham gia tài trợ cho giải đấu UEFA Champions League cùng chương trình truyền hình The Voice trên kênh NBC trong năm 2015 cho phép hãng tiếp cận nhóm khách hàng trẻ đồng thời nâng cao thương hiệu bản thân một cách cực kỳ hiệu quả.

NBC The Voice

 

Đây là một điểm nhấn về sự nhạy bén trong cách tiếp cận đến người tiêu dùng và cá nhân hóa các sản phẩm, với concept đầy thú vị như Juke Color Studio và các chương trình hỗ trợ bán hàng cũng như cập nhật cách tiếp cận với nhu cầu người dùng đầy sáng tạo dành cho Nissan LEAF tại thị trường Châu Âu.

Mời bạn tham khảo giá xe Nissan tại đây: http://nissan-longbien.com.vn/mua-xe/bang-gia-xe/

Đăng ký lái thử xe Nissan tại đây: http://nissan-longbien.com.vn/mua-xe/dang-ky-lai-thu/

Đại lý Nissan Long Biên sưu tầm.