Chương trình khuyến khích nhân viên Dịch vụ 2017

Là một đại lý chính hãng của Nissan Việt Nam, Nissan Long Biên vô cùng tích cực hưởng ứng và hào hứng tham gia vào chương trình lần này.

Với phương châm – Con người là yếu tố quyết định thành công và phát triển,  Nissan Long biên luôn ý thức được rằng cần phải không ngừng rèn luyện và nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như tay nghề của tất cả đội ngũ nhân viên, hướng tới sự chăm sóc phục vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

9

Vì vậy chương trình khuyến khích nhân viên Dịch vụ 2017 do Nissan Việt Nam tổ chức lần này là một cơ hội rất ý nghĩa, tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên – kỹ thuật viên Dịch vụ Nissan Long Biên thể hiện khả năng của mình. Tất cả đội ngũ cán bộ nhân viên Dịch vụ Nissan Long Biên đều phải trải qua những khóa đào tạo huấn luyện bài bản, khắt khe, và chỉ được cấp chứng chỉ khi hoàn thành và vượt qua các khóa đào tạo đó. Nhờ vậy, đội ngũ nhân viên – kỹ thuật viên có thể tự đánh giá được trình độ của mình, tiếp tục học hỏi, rèn luyện thêm để nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của Nissan Việt Nam.

3

Chương trình khuyến khích nhân viên dịch vụ 2017 được Nissan Việt Nam tổ chức bắt đầu từ Quý II 2017 với rất nhiều các tiêu chuẩn đánh giá như:

  • 62 tiêu chuẩn hoạt động Dịch vụ Đại lý (AS-DOS)
  • 306 tiêu chuẩn 5S
  • Tỷ lệ hoàn thành các khóa đào tạo của Nissan Việt Nam
  • Tỷ lệ bảo hành được phê duyệt
  • Tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu số Lệnh sửa chữa và Doanh thu sửa chữa do Nissan Việt Nam giao
  • Tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu Doanh thu phụ tùng do Nissan Việt Nam giao

Với sự quyết tâm cao và những nỗ lực không biết mệt mỏi, tập thể nhân viên – kỹ thuật viên Dịch vụ Nissan Long Biên đã xuất sắc giành được giải thưởng đầu tiên của Chương trình khuyến khích nhân viên Dịch vụ 2017. Ngày 5/9/2017, đại diện của Nissan Việt Nam, ông Jamie ,đã trao Giấy khen và phần thưởng cho đội ngũ nhân viên – kỹ thuật viên Dịch vụ Nissan Long Biên.

7Phần thưởng này ghi nhận những đóng góp của đội ngũ Dịch vụ Nissan Long Biên trong các hoạt động dịch vụ. Và đây cũng chính là sự cam kết mạnh mẽ của Nissan Long Biên trong việc cải thiện các hoạt động dịch vụ nhằm làm hài lòng khách hàng hơn nữa.